Chương trình Hyundai Membership | Hyundai Phạm Văn Đồng

Để gắn kết Khách hàng và hỗ trợ khách hàng tốt nhất, từ ngày 01/12/2017, Chương trình Hyundai Membership được chính thức triển khai tại một số Đại lý ủy quyền của Hyundai Thành Công.

1. Phát hành thẻ hội viên – Hyundai Membership

Phát hành Hyundai Membership (Thẻ Hội viên Hyundai) là một chương trình dành cho khách hàng khi mua và sử dụng dịch vụ của Hyundai tại các đại lý của Hyundai Thành Công.
Hyundai Bình Phước triển khai chương trình nhằm đem đến cho khách hàng của đại lý dịch vụ chăm sóc tốt hơn cũng như tiện ích hơn.
Thẻ hội viên được cấp dưới dạng thẻ cứng có hình dạng được mô tả cụ thể bên dưới với 3 cấp độ thẻ. Mỗi cấp độ có quyền lợi cũng như điều kiện được phát hành thẻ khác nhau.
Chỉ cần sở hữu xe Hyundai, khách hàng sẽ sở hữu ngay thẻ Thành viên với rất nhiều quyền lợi (tùy theo từng loại thẻ) 3 loại thẻ bao gồm: Thẻ Silver/Bạc, Thẻ Gold/Vàng, Thẻ Platinum/Bạch Kim sử dụng tại Hyundai Phạm Văn Đồng.​

2. Cách đăng ký tham gia và cấp thẻ:

2.1. Cá nhân/Tổ chức sở hữu xe Hyundai đăng ký tham gia chương trình thành công sẽ được cấp tài khoản + thẻ hội viên, và được gọi là Hội viên.

2.2. Mỗi tài khoản/thẻ hội viên được gắn với duy nhất 01 xe Hyundai. Trường hợp khách hàng có sở hữu nhiều xe thì sẽ được đăng ký và cấp các tài khoản + thẻ hội viên độc lập với nhau.

2.3. Hội viên sẽ nhận được thẻ trong vòng từ 10 đến 15 ngày kể từ khi đăng ký thành công hoặc cập nhật hạng Hội viên mới.

2.4. Hội viên cần xuất trình thẻ Hội viên khi sử dụng các quyền lợi Hội viên của mình.

3. Phân hạng Hội viên:

Hội viên được phân thành 3 hạng:

  1. Hội viên Silver/Bạc
  2. Hội viên Gold/Vàng
  3. Hội viên Platinum/Bạch Kim

Xét hạng:

  1. Việc xét hạng hội viên dựa trên hai yếu tố: Số lượt làm dịch vụ và Điểm xét hạng tích lũy được trong kỳ xét hạng.
  2. Kỳ xét hạng: 12 tháng kể từ khi mở thẻ hoặc từ khi cập nhật hạng thẻ mới.

– Xét lên hạng: Hội viên có thể lên hạng ngay khi đạt được điều kiện lên hạng mới (không cần chờ tới đủ 12 tháng để xét lên hạng)

– Xét Duy trì hoặc xuống hạng: khi đủ 12 tháng kể từ khi mở thẻ hoặc cập nhật hạng thẻ mới, thẻ hội viên sẽ được xét hạng lại.

– Nếu đáp ứng điều kiện của hạng hiện tại: duy trì hạng

– Nếu không đáp ứng duy trì hạng hiện tại: xuống hạng liền dưới. Riêng hạng Silver/Bạc do là hạng thẻ thấp nhất nên vẫn giữ nguyên hạng/duy trì.

4. Chính sách phân hạng

Hạng thẻ Điều kiện xét hạng, mở thẻ Điều kiện xét hạng duy trì
SILVER

KH có lượt dịch vụ: >= 2

Số tiền làm dịch vụ >= 1 vnđ

 

 
GOLD

Là Hội viên Sliver

Có lượt dịch vụ: >= 3 lượt / năm

Số tiền làm dịch vụ: >= 6 triệu

Là Hội viên Gold

Có lượt dịch vụ: >= 3 lượt / năm

Số tiền làm dịch vụ: >= 6 triệu

PLATINUM

Là hội viên Gold

Có lượt dịch vụ: >=5 lượt/ năm

Số tiền làm dịch vụ: >= 15 triệu

Là hội viên Platinum

Có lượt dịch vụ: >=5 lượt/ năm

Số tiền làm dịch vụ: >= 15 triệu


Ngoài ra Đại lý mở thẻ cho Khách hàng mới mua xe tại Đại lý

Ghi chú:

- 01 lượt dịch vụ và lượt dịch vụ phát sinh doanh thu: >0 VNĐ

- Giá trị sử dụng không bao gồm các khoản thanh toán thông quan Bảo hiểm, Bảo hành

5. Quyền lợi cho các hội viên

STT Nội dung SILVER GOLD PLATINUM
1

Tặng điểm tiêu dùng (*)khi sử dụng dịch vụ

(không bao gồm thanh toán qua Bảo hiểm)

3% 5% 10%
2 Tặng điểm tiêu dùng(*)khi KH mua thêm xe:  Tặng 200.000 điểm x x x
3 Nhắn tin, tặng quà, tặng điểm tiêu dùng nhân dịp SN Nhắn tin Nhắn tin Nhắn tin
4 Miễn phí kiểm tra GDS + Nâng cấp AVN x x x
5 Miễn phí rửa xe ngoại thất ( phần vỏ xe)  khi không sử dụng dịch vụ   x x
6 Ưu tiên tiếp nhận xe ( Ưu tiên so với các xe đang chờ, không ưu tiên so trước với các xe đang được sử lý tiếp nhận + báo giá )     x
7 Sử dụng V.I.P Lounge   x x
8 Tham dự các Events, Tiêc mà ĐL tổ chức( Tùy từng sự kiện cho từng hạng thẻ) x x x

6. Tích lũy và đổi điểm

(*) Ghi chú: 1 điểm tiêu dùng = 1 VNĐ. Điểm tiêu dùng không có giá trị quy đổi tiền mặt

* Sau khi Hội viên sử dụng dịch vụ tài khoản hội viên sẽ được tích một số điểm theo tỷ lệ tương ứng gọi là Điểm tích lũy. Điểm tích lũy có hai chức năng:

- Điểm tích lũy dùng để xét hạng hay gọi là điểm xét hạng. Điểm này có thời hạn trong mỗi kỳ xét hạng. Sau mỗi kỳ xét hạng hoặc khi KH lên hạng, điểm xét hạng sẽ reset lại từ 0.

- Điểm tích lũy tiêu dùng để tiêu dùng/chi trả khi sử dụng dịch vụ của Đại lý ở các lần tiếp theo hay gọi là điểm tiêu dùng. Điểm tiêu dùng không có thời hạn sử dụng.

7. Đăng ký tham gia và cấp tài khoản hội viên

Cá nhân/Tổ chức sở hữu xe Hyundai đăng ký tham gia chương trình thành công, KH sẽ được cấp Mã số thẻ hội viên.

Mỗi tài khoản/mã số thẻ hội viên được gắn với duy nhất 01 xe Hyundai.

Trường hợp KH có xe sở hữu nhiều xe thì sẽ được đăng ký và cấp các tài khoản + mã số thẻ độc lập với nhau.

Đại lý mời KH cái đặt app Hyundai Me để biết mã số thẻ, thông tin hội viên và tra cứu hạng thẻ, thông tin liên quan về chương trình.

* Trường hợp KH cài đặt app Hyundai Me:

- Nếu SĐT đăng ký gội viên trùng với SĐT thực tế khách hàng đang sử dụng trên máy smartphone, thông tin hội viên sẽ tự động đồng bộ sang máy điện thoại của khách hàng trong khoảng 6h khi khách hàng đã cài đặt app Hyundai Me thành công.

- Nếu khác SĐT, khách hàng sẽ phải nhập mã số thẻ hội viên vào máy smartphone đang sử dụng để đăng nhập và theo dõi thông tin hội viên, quyền lợi.

Đại lý sẽ gửi SMS tự động gửi tin nhắn thông báo Mã Số Thẻ đến SĐT đăng ký hội viên của KH.

8. Chuyển quyền lợi Hội viên

Khi Hội viên mua xe mới và bán xe mới, Đại lý có quyền bãi nhiệm danh hiệu Hội viên và toàn bộ quyền lợi trong tài khoản Hội viên sẽ bị hủy bỏ trừ trường hợp ngoại lệ sau:

* Điều kiện:

Hội viên lập các yêu cầu chuyển toàn bộ quyền lợi sang tài khoản mới được lập khi Hội viên mua xe mới hoặc bán lại xe cho khách hàng khác cũng đăng ký làm hội viên trong vòng 1 thàng kể từ ngày có yêu cầu. các quyền lợi trong tài khoản hội viên cũ sẽ được chuyển khi tài khoản mới của Hội viên được kích hoạt. Sau một tháng Hội viên không mua xe mới và đăng ký tham gia chương tình hoặc không chuyển nhượng xe thì tài khoản hội viên cũ cùng các quyền lợi liên quan sẽ bị hủy bỏ hoàn toàn.

- Ngoại lệ này chỉ áp dụng với các Hội viên hạng Vàng/Gold trở lên.

*Hội viên cần thực hiện:

- Nhập yêu cầu chuyển quyền lợi theo mẫu tại Đại lý.

9. Điều lệ chương trình

Điều lệ này là cơ sở pháp lý giải quyết mọi quan hệ giữa Đại lý và Hội viên. 

9.1 Đại lý có quyền sửa đổi cấu trúc chương trình,thay đổi chính sách, tạm ngừng hoặc chấm dứt toàn bộ hoặc một phần hoạt động của Chương trình tại bất kỳ thời điểm nào, có (hoặc không) báo trước.

9.2 Hội viên có trách nhiệm đọc kỹ và được hiểu là chấp nhận đồng thời tuân thủ bản điều lệ này.

9.3 Đại lýcó quyền thu hồi lại các điểm thưởng, số liệu ghi nhận cho hội viện trong trường hợp lỗi hệ thống.

9.4 Đại lý được quyền kiểm tra, kiểm soát toàn bộ hoặc bất kỳ tài khoản hội viên của Chương trình tại bất kỳ thời điểm nào mà không cần thông báo trước cho Hội viên.

9.5 Đại lý có quyền bãi miễn danh hiệu Hội viên trong các trường hợp như Hội viên vi phạm Điều lệ chương trình, Hội viên chuyển nhượng/bán xe (*), Hội viên tự nguyện xin rút không tham gia chương trình…Khi danh hiệu Hội viên bị bãi miễn thì toàn bộ quyền lợi trong tài khoản Hội viên sẽ bị huỷ bỏ.

* Các vi phạm Điều lệ Chương trình bao gồm (nhưng không giới hạn): 

9.6 Lạm dụng hoặc sử dụng sai mục đích các phần thưởng, các trang thiết bị cơ sở vật chất của Chương trình dành cho Hội viên. 

9.7 Có những hành động gây thiệt hại cho

9.8 Chương trình hoặc các đối tác (nếu có) của Chương trình.

9.9 Có những hành động xúc phạm, hành hung, đe dọa Đại lý hoặc nhân viên Đại lý.

9.10 Có những hành động khác mà Đại lý cho rằng đã vi phạm Điều lệ Chương trình.

9.11 Danh hiệu Hội viên, Thẻ hội viên, các quyền lợi của Hội viên không được phép chuyển nhượng, thừa kế hoặc thế chấp(*).

(*) Trừ trường hợp quy định tại mục Chuyển quyền lợi Hội viên.

 

Hotline: 090 622 3737